Sweet Sassy Princess

a diary of a princess wannabe!

Welcome to my Palace!

Hi I'm Jhellai, a girl with a fantastic and mind-boggling imagination. lols. a photographer wannabe, a frustrated writer and a multimedia artist in the making.

Visit her palace to witness the "princess" journey- Her ups and downs and victory. Will she find the word "everafter?"...

...

"We dream of fairytale endings with our prince fighting the dragon and the evil witch.. but in reality, sometimes the prince simply makes the princess fall in love, then the princess will do all the fighting.."

*Pag tinopak nga naman...*

EMO MODE
Haaay, I dunno... I can'y describe kung ano yung feeling ko ngaung gabing ito? bakit ganito? Nafrustrate lang din cguro ako dahil hindi natuloy yung Sagada Trip ko dapat this holy wed to black sat. (pero hindi ang babaw nun) haaay. So, i will end up watching DVD's na lang or maybe ayain sila mommy or kuya to go somewhere. haaay.Dami ko gusto gawin pero bakit hindi ko masimulan? (Jhellai wake up na!!!) Ang daming nagbago. Sana hindi na lang nangyari yun, di sana...oh well. Maybe may kailangan matutunan. Sabi nga lahat ng nangyayari may reason =) That's why... Nahuhurt din naman ako eh kala lang ng NILA wala akong pakialam, I'm not vocal about it nga lang. Sa sarili ko na lng. Maybe you don't understand what Im talking about. They can say whatever they want to me and its none of my business anymore. But alam ko...Matutupad ko din ung mga bagay na yun!!!. "S-O-R-R-Y", I know one day you'll be PROUD of me for whatever it is... Sana naiintindihan din nila ako. Napapagod din ako. Minsan na fifeel ko iniisip ba nila ako? kamusta ba ako? my problema ba ko? or tanungin man lang ang nararamdaman ko? or iniisip lang nila yung gusto nila mangyari at gagawin ko para sa kanila?... magagawa ko din yun alam ko, pasensya na.
---
May naiisip nanaman akong hindi ko dapat na isipin. yez... whatever!!! heto na lng sasabihin ko i got this quote from my friend " Dont hold on for too long to what's never meant to be, sometimes we need to things free before it hurt us badly" pero bakit ko nga daw ba pinapangunahan dba? Ok ill follow the wind and live my life to the fullest!!!... Let's See what wil happen next. pero my isa pa eh, shockz!!!... next time na lng lol! =)
---
FRIENDS
I miss all of my FRIENDS. Thanks to mah friends! walang sawang suporta salamat sa award... este sa pakikinig sa mga walang kwenta kong story haha!. To bestfriend yeah thanks I'm glad that we're getting in touch again kahit mejo na lost tau dahil sa dami ng nangya2ri sa buhay. To my close friends na hindi nakakalimot sa mga updates kilala nyo kung cno kau!!! hehe! at sa new found but old and now close friend (tama ba? sensya sa kadramahan ko minsan ha? haha! cguro natatawa ka sa drama ko? haha joke) naks! salamatz nyahahaha!
---
SUMMER TIME!!!
looking forward for my Bitch trip oh sorry I mean beach trips!!! Uhmm Island Hopping at Zambales & Puerto Galera Trip soon! wipeee!!!
---
PLANS
* Driving Lesson with Ate Cha maybe this April or May
* Enrolling at MFI
* Going back to the IT World (goodbye entertainment world- hahaha)
* My own business sana this year...

That's all for now :P
Im Sleepy...
Im currently listening to... the sound of the fan inside my Comp's CPU. lol

0 comments:

Post a Comment